CHÍNH SÁCH GIAO,  NHẬN HÀNG VÀ KIỂM HÀNG

1. Phạm vi áp dụng

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. Thời gian giao – nhận hàng

  • Đối với khách hàng tại Hà Nội, đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 1-2 ngày.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 2 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết, vấn đề của đơn vị vân chuyển… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.
  • Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng.

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua mail cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.

3. Hình thức giao hàng

  • Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng của các đơn vị vận chuyển như VIETTEL POST, GHN,GHTK… miễn phí vận chuyển toàn quốc với các đơn hàng có giá trị từ 300.000Đ.
  • Đối với khách nội thành/ngoại thành: Miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng có giá trị từ 300.000Đ.

4. Chính sách kiểm hàng

  • Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng cho kiểm hàng.
  • Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không thanh toán tiền.
  • Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
  • Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: com hoặc số điện thoại 0961667726 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.